Monday, January 27, 2014

ਤੇਰੇ ਹਰ ਗਮ ਵਿਚ ਮੈਂ ਹੋਵਾਂ ਮੇਰੀ ਹਰ ਖੁਸ਼ੀ ਵਿਚ ਤੂੰ ਹੋਵੇਂ

ਮੇਰੀ ਬਸ ਇੱਕ ਤਮੰਨਾ ਏ
ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿੱਚ ਤੂੰ ਹੋਵੇਂ
ਤੇਰੇ ਹਰ ਗਮ ਵਿਚ ਮੈਂ ਹੋਵਾਂ
ਮੇਰੀ ਹਰ ਖੁਸ਼ੀ ਵਿਚ ਤੂੰ ਹੋਵੇਂ

ਮੈਂ ਰੱਬ ਤੋਂ ਏਹੀ ਮੰਗਦਾ ਹਾਂ
ਤੂੰ ਹੱਸਦੀ ਗੌਂਦੀ ਦਿੱਸਦੀ ਰਹੇਂ
ਮੈਂ ਵੀ ਕੋਠੇ ਤੇ ਚੜ੍ਹਦਾ ਰਹਾਂ
ਤੂੰ ਵੀ ਵਾਲ ਸੁਕੌਂਦੀ ਦਿੱਸਦੀ ਰਹੇਂ
ਤੇਰੀ ਹਰ ਅਰਦਾਸ ਚ ਮੈਂ ਹੋਵਾਂ
ਮੇਰੀ ਬੰਦਗੀ ਵਿਚ ਤੂੰ ਹੋਵੇਂ
ਮੇਰੀ ਬਸ ਇੱਕ ........

ਤੂੰ ਆਵੇਂ ਭਾਵੇਂ ਨਾ ਆਵੇਂ
ਤੇਰੀ ਯਾਦ ਰੋਜ਼ ਹੀ ਔਂਦੀ ਰਹੇ
ਤੇਰੀ ਸੁੱਖ ਵਾਲੀ ਮੇਰੇ ਬੁਲ੍ਹਾਂ ਤੇ
ਫਰਿਯਾਦ ਰੋਜ਼ ਹੀ ਔਂਦੀ ਰਹੇ
ਤੇਰੀ ਦਿਲਲਗੀ ਵਿੱਚ ਮੈਂ ਹੋਵਾਂ
ਮੇਰੀ ਆਸ਼ਿਕੀ ਵਿਚ ਤੂੰ ਹੋਵੇਂ
ਮੇਰੀ ਬਸ ਇੱਕ ........


ਤੇਰਾ ਦਿਲ ਤੜਫੇ ਮੇਰੇ ਲਈ
ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਤੇਰੇ ਲਈ ਤੜਫੇ
ਤੇਰਾ ਦਿਲ ਮੇਰੇ ਅਲੀ ਧੜਕੇ
ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਧੜਕੇ ਤੇਰੇ ਲਈ
ਤੇਰੀ ਬੇਰੁਖੀ ਵਿਚ ਮੈਂ ਹੋਵਾਂ
ਮੇਰੀ ਬੇਬਸੀ ਵਿੱਚ ਤੂੰ ਹੋਵੇਂ
ਮੇਰੀ ਬਸ ਇੱਕ ........

ਤੂੰ ਮੇਰੇ ਵਿਚ ਮੈਂ ਤੇਰੇ ਵਿਚ
ਕੁਜ ਐਸੀ ਹੱਦ ਤਕ ਖੋ ਜਾਵਾਂ
ਤੂੰ ਮੇਰੇ ਵਰਗੀ ਹੋ ਜਾਵੇਂ
ਮੈਂ ਤੇਰੇ ਵਰਗਾ ਹੋ ਜਾਵਾਂ
ਤੇਰੇ ਭੋਲੇਪਨ ਵਿਚ ਮੈਂ ਹੋਵਾਂ
ਮੇਰੀ ਸਾਦਗੀ ਵਿਚ ਤੂੰ ਹੋਵੇਂ
ਮੇਰੀ ਬਸ ਇੱਕ ........

ਪਰਗਟ ਦੀ ਦਿਲੀ ਖੁਆਹਿਸ਼ ਹੈ
ਤੇਰੇ ਨਾਲ ਜੀਣੇ ਮਰਨੇ ਦੀ
ਪਹਿਲਾਂ ਤੇਰਾ ਦਿਲ ਜਿੱਤਣ ਦੀ
ਫਿਰ ਤੇਰੇ ਤੋਂ ਦਿਲ ਹਰਨੇ ਦੀ
ਜਿੱਥੇ ਆਖਿਰੀ ਮੇਰਾ ਸਾਹ ਨਿਕਲੇ
ਉਸ ਸਰਜ਼ਮੀਂ ਤੇ ਤੂੰ ਹੋਵੇਂ
ਤੇਰੇ ਹਰ ਗਮ ਵਿਚ ਮੈਂ ਹੋਵਾਂ
ਮੇਰੀ ਹਰ ਖੁਸ਼ੀ ਵਿਚ ਤੂੰ ਹੋਵੇਂ
 ਮੇਰੀ ਬਸ ਇੱਕ ........

1 comment: