Friday, November 29, 2013

ਓਹ ਕਮਲੀ ਮੇਰਾ ਪਿਆਰ ਯਾਦ ਤਾਂ ਕਰਦੀ ਹੋਵੇਗੀ

ਮੈਂ ਸਚ ਕਹਿਣਾ ਹਾਂ ਯਾਰ ਯਾਦ ਤਾਂ ਕਰਦੀ ਹੋਵੇਗੀ
ਓਹ ਕਮਲੀ ਮੇਰਾ ਪਿਆਰ ਯਾਦ ਤਾਂ ਕਰਦੀ ਹੋਵੇਗੀ

ਲੱਖ ਸਮਝੌਣ ਦੇ ਬਾਦ ਜਦੋਂ ਵੀ ਹੁੰਦਾ ਹੋਵੇਗਾ
ਦਿਲ ਓਹਦਾ ਵੱਸੋਂ ਬਾਹਰ ਯਾਦ ਤਾਂ ਕਰਦੀ ਹੋਵੇਗੀ

ਸੀ ਨਾਮ ਮੇਰਾ ਲੈ ਲੈ ਕੇ ਜਿਹੜੀ ਥੱਕਦੀ ਨਹੀ ਹੁੰਦੀ
ਹੁਣ ਇੱਕ ਅੱਧੀ ਹੀ ਵਾਰ ਯਾਦ ਤਾਂ ਕਰਦੀ ਹੋਵੇਗੀ

ਪੜ੍ਹ ਪੜ੍ਹ ਮੇਰੇ ਮੇੱਸੇਜ ਸਾਰੇ ਫੇਸਬੁੱਕ ਵਾਲੇ
ਹੁਸਨਾਂ ਦੀ ਸਰਕਾਰ ਯਾਦ ਤਾਂ ਕਰਦੀ ਹੋਵੇਗੀ 

ਸੁਣਿਐ ਅੱਜ ਕਲ ਮਰਸਡੀਜ਼ ਤੇ ਕਾਲਿਜ ਜਾਂਦੀ ਏ
ਮੇਰੀ ਆਲਟੋ ਸੀਗੀ ਕਾਰ ਯਾਦ ਤਾਂ ਕਰਦੀ ਹੋਵੇਗੀ

ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਵਿਚ ਜਾਕੇ ਕਹਿੰਦੇ ਮੋਡ੍ਰ੍ਨ ਬਣ ਗਈ ਏ
ਸਾਡਾ ਪੇਂਡੂ ਸਭਿਆਚਾਰ ਯਾਦ ਤਾਂ ਕਰਦੀ ਹੋਵੇਗੀ

ਕਿਸੇ N.R.I. ਨਾਲ ਸੁਣਿਐ ਕੇ ਇੰਗੇਜਮੈਂਟ ਹੋ ਗਈ
ਮੇਰਾ ਪੇਂਡੂ ਸੀ ਪਰਵਾਰ ਯਾਦ ਤਾਂ ਕਰਦੀ ਹੋਵੇਗੀ

ਹੁਣ ਚੌਵੀ ਕੈਰਟ ਸੋਨਾ ਗਲ ਨੂ ਵੱਡਦਾ ਹੋਵੇਗਾ 
ਮੇਰਾ ਬਾਹਾਂ ਵਾਲਾ ਹਾਰ ਯਾਦ ਤਾਂ ਕਰਦੀ ਹੋਵੇਗੀ

ਮੈਨੂ ਛੱਡ ਕੇ ਓਹ ਵੀ ਤਾਂ ਪਛਤੌਂਦੀ ਹੋਵੇਗੀ
ਮੁੰਡਾ ਸੀ ਦਿਲਦਾਰ ਯਾਦ ਤਾਂ ਕਰਦੀ ਹੋਵੇਗੀ

ਜੇ ਗਲਤੀ ਨਾ ਮੈਂ ਕਰਦੀ ਜੈਲੀ ਮੇਰਾ ਹੋਣਾ ਸੀ
ਹੁਣ ਮੱਥੇ ਤੇ ਹੱਥ ਮਾਰ ਯਾਦ ਤਾਂ ਕਰਦੀ ਹੋਵੇਗੀ
ਓਹ ਕਮਲੀ ਮੇਰਾ ਪਿਆਰ ਯਾਦ ਤਾਂ ਕਰਦੀ ਹੋਵੇਗੀ

No comments:

Post a Comment