Tuesday, July 30, 2013

ਇੱਕ ਕੁੜੀ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਸਕੂਲੇ ਪੜਦੀ ਹੁੰਦੀ ਸੀ
ਲਾਲ ਰਿਬਨ ਲਾਕੇ ਦੋ ਗੁੱਤਾਂ ਕਰਦੀ ਹੁੰਦੀ ਸੀ
ਮੈਂ ਓਹਦੇ ਲਈ ਚੋਕਲੇਟ ਜਹੀ ਲਿਓਂਦਾ ਹੁੰਦਾ ਸੀ
ਓਹ ਵੀ ਮੇਰਾ ਹੋਮ ਵਰਕ ਜਿਆ ਕਰਦੀ ਹੁੰਦੀ ਸੀ

ਉਂਜ ਤਾਂ ਜੈਲੀ ਮੁੱਡ ਤੋਂ ਪੜ੍ਹਨ ਲਿਖਣ ਦਾ ਆਦੀ ਦੀ
ਪਰ ਯਾਦ ਹੈ ਕੇਰਾਂ ਓਹਦੇ ਪਿੱਛੇ ਕੁੱਟ ਵੀ ਖਾਹਦੀ ਸੀ
ਨੀਲੇ ਰੰਗ ਦੀ ਓਦੋਂ ਸਾਡੀ ਵਰਦੀ ਹੁੰਦੀ ਸੀ
ਇੱਕ ਕੁੜੀ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਸਕੂਲੇ ਪੜਦੀ ਹੁੰਦੀ ਸੀ

ਖੇਤ ਸਾਡੇ ਤੋਂ ਦਿੱਸਦਾ ਓਹਦਾ ਬਰਾਂਡਾ ਹੁੰਦਾ ਸੀ
ਮੈਂ ਚਾਚੇ ਦੇ ਨਾਲ ਪੱਠੇ ਵੱਢਣ ਜਾਂਦਾ ਹੁੰਦਾ ਸੀ
ਪੋਹ ਮਾਘ ਦੀ ਭਾਵੇਂ ਯਾਰੋ ਸਰਦੀ ਹੁੰਦੀ ਸੀ
ਇੱਕ ਕੁੜੀ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਸਕੂਲੇ ਪੜਦੀ ਹੁੰਦੀ ਸੀ

ਇੱਕ ਦਿਨ ਜੀ ਇੱਕ ਮੁੰਡੇ ਨੇ ਉਹਦੀ ਗੁੱਤ ਪੁੱਟੀ ਸੀ
ਯਾਰਾਂ ਨੇ ਸੀ ਰੋਕ ਲਿਆ ਓਹਨੂ ਅੱਧੀ ਛੁੱਟੀ ਸੀ
ਓਸੇ ਦਿਨ ਤੋਂ ਨਾਲ ਮੇਰੇ ਉਹ ਖੜਦੀ ਹੁੰਦੀ ਸੀ
ਇੱਕ ਕੁੜੀ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਸਕੂਲੇ ਪੜਦੀ ਹੁੰਦੀ ਸੀ

ਇੱਕੋ ਰਾਹ ਤੋਂ ਔਣਾ ਤੇ ਇੱਕੋ ਤੋਂ ਈ ਜਾਣਾ ਜੀ
ਇੱਕੋ ਈ ਟੀਫਨ ਅੱਧੀ ਛੁੱਟੀ ਵੰਡ ਕੇ ਖਾਣਾ ਜੀ
ਵੇਖ ਕੇ ਸਾਨੂ ਭੈਣ ਵੱਡੀ ਉਹਦੀ ਸੜਦੀ ਹੁੰਦੀ ਸੀ
ਇੱਕ ਕੁੜੀ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਸਕੂਲੇ ਪੜਦੀ ਹੁੰਦੀ ਸੀ

No comments:

Post a Comment