Monday, July 29, 2013

ਮੈਨੂ ਲਗਦੈ ਯਾਰੋ ਅੱਜ ਓਹ ਕਾਲਜ ਆਈ ਨਹੀਂ

ਚੁੱਪ ਚਾਪ ਜੇਹੀ ਹੋ ਗਈ ਕਿਓਂ ਕੰਟੀਨ ਇਹ ਕਾਲਜ ਦੀ
ਹੋ ਗਈ ਈ ਸੁਨ੍ਸਾਨ ਜੇਹੀ ਕਿਓਂ ਨਗਰੀ ਨਾਲਿਜ ਦੀ
ਅੱਜ ਕਿਤੇ ਵੀ ਪੂਰੇ ਕਾਲਜ ਦੇ ਵਿਚ ਹੋਈ ਲੜਾਈ ਨਹੀਂ
ਮੈਨੂ ਲਗਦੈ ਯਾਰੋ ਅੱਜ ਓਹ ਕਾਲਜ ਆਈ ਨਹੀਂ

ਉਹਦੀ ਵੇਟ ਦੇ ਵਿਚ ਅਸੀਂ ਗੇਟ ਦੇ ਮੂਹਰੇ ਨਿੱਤ ਖਲੌਂਦੇ ਸੀ
ਕਦੀ ਪੰਜ ਮਿੰਟ ਕਦੀ ਪੰਦਰਾਂ ਪਰ ਓਹ ਲੇਟ ਹੀ ਔਂਦੇ ਸੀ
ਅੱਜ ਜੈਲਦਾਰ ਨੂੰ ਨਜ਼ਰਾਂ ਚੋਂ ਕਿਸੇ ਫਤਿਹ ਬੁਲਾਈ ਨਹੀਂ
ਮੈਨੂ ਲਗਦੈ ਯਾਰੋ ਅੱਜ ਓਹ ਕਾਲਜ ਆਈ ਨਹੀਂ

ਓਹਦੇ ਤੋਂ ਇੱਕ ਬਾਦ ਔਂਦਾ ਸੀ ਰੋਲ ਨਂਬਰ ਮੇਰਾ
ਪਰ ਯਾਰ ਮੇਰੇ ਪਹਿਲਾਂ ਈ ਦਿੰਦੇ ਸੀ ਬੋਲ ਨਂਬਰ ਮੇਰਾ
ਓਹਦੇ ਕਰਕੇ ਹਾਜ਼ਰੀ ਅੱਜ ਮੈਂ ਵੀ ਲਗਵਾਈ ਨਹੀਂ
ਮੈਨੂ ਲਗਦੈ ਯਾਰੋ ਅੱਜ ਓਹ ਕਾਲਜ ਆਈ ਨਹੀਂ

ਮੈਂ ਓਹਨੂ ਪਰਪੋਜ਼ ਕਰਾਂ ਮੇਰੇ ਯਾਰ ਵੀ ਚਾਹੁੰਦੇ ਸੀ
ਜਾਣ ਜਾਣ ਓਹਨੂ ਭਾਭੀ ਭਾਭੀ ਆਖ ਬੁਲੌਂਦੇ ਸੀ
ਅੱਜ ਤੱਕ ਕੇ ਮੈਨੂ ਦੋ ਅੱਖਾਂ ਨੇ ਨੀਵੀਂ ਪਾਈ ਨਹੀਂ
ਮੈਨੂ ਲਗਦੈ ਯਾਰੋ ਅੱਜ ਓਹ ਕਾਲਜ ਆਈ ਨਹੀਂ

ਪੁੱਛਿਆ ਉਹਦੀ ਸਹੇਲੀ ਤੋਂ ਕੋਈ ਖਬਰ ਹੈ "ਪੰਮੀ " ਦੀ
ਕਹਿੰਦੀ ਤਬੀਯਤ ਠੀਕ ਜਿਹੀ ਨਹੀਂ ਉਹਦੀ ਮੰਮੀ ਦੀ
ਤਾਹੀਓਂ ਮੇਰੇ ਮੈਸੇਜ ਦਾ ਕੀਤਾ ਰਿਪ੍ਲਾਈ ਨਹੀਂ
ਮੈਨੂ ਲਗਦੈ ਯਾਰੋ ਅੱਜ ਓਹ ਕਾਲਜ ਆਈ ਨਹੀਂ

No comments:

Post a Comment