Tuesday, April 23, 2013

ਅੱਜ ਨਾਮ ਮੇਰਾ ਲਿਖ ਮਾਰਦੀ ਗੂਗਲ ਤੇ ਸਰਚਾਂ

ਨਾਮ ਮੇਰਾ ਸੁਣ ਕੇ ਜਿਸਨੂ ਸਨ ਲਗਦੀਆਂ ਮਰਚਾਂ
ਅੱਜ ਨਾਮ ਮੇਰਾ ਲਿਖ ਮਾਰਦੀ ਗੂਗਲ ਤੇ ਸਰਚਾਂ

ਮੇਰੇ ਗੀਤਾਂ ਸ਼ੇਰਾਂ ਨੂ ਓ ਵੇਸਟ ਦੱਸਦੀ ਸੀ
ਮੇਰੇ ਖੁਦ ਦੀਆਂ ਸਨ ਰਚਨਾਵਾਂ ਓ ਕਾਪੀ ਪੇਸਟ ਦੱਸਦੀ ਸੀ
ਦੱਸੋ ਓਹਦੇ ਦਿੱਤੇ ਤਾਹਨੇੱਆਂ ਨੂੰ ਮੈਂ ਕਿਥੇ ਖਰਚਾਂ
ਅੱਜ ਨਾਮ ਮੇਰਾ ਲਿਖ ਮਾਰਦੀ ਗੂਗਲ ਤੇ ਸਰਚਾਂ

ਜੀ ਜੈਲਦਾਰ ਨੂੰ ਹੁੰਦੀ ਸੀ ਜੋ ਗਾਲਾਂ ਕੱਡਦੀ
ਹੁਣ ਨਿੱਤ ਹੀ ਲਵ ਯੂ ਲਿਖ ਲਿਖ ਕੇ ਓ ਮੇੱਸੇਜ ਛੱਡਦੀ
ਮੇਰਾ ਬੁਰਾ ਰਹਿੰਦੀ ਸੀ ਮੰਗਦੀ ਜਾ ਮੰਦਰਾਂ ਚਰਚਾਂ
ਅੱਜ ਨਾਮ ਮੇਰਾ ਲਿਖ ਮਾਰਦੀ ਗੂਗਲ ਤੇ ਸਰਚਾਂ

ਜਿਹਦੇ ਲਈ ਪਿਆਰ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸੀਗੀ ਐਸ਼ ਜ਼ਰੂਰੀ
ਜੀ ਦਿਲ ਦੀ ਦੌਲਤ ਨਾਲੋਂ ਜ਼ਯਾਦਾ ਕੈਸ਼ ਜ਼ਰੂਰੀ
ਜਿਸ ਪੈਰਾਂ ਹੇਠ ਮਧੋਲਿਆ ਸੀ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ ਦਾ ਪਰਚਾ
ਅੱਜ ਨਾਮ ਮੇਰਾ ਲਿਖ ਮਾਰਦੀ ਗੂਗਲ ਤੇ ਸਰਚਾਂ

ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਸੀ ਚਲਦਾਂ ਨਾਲ ਤੇਰੇ ਦੁਖ ਸੁਖ ਵੰਡਣ ਨੂੰ
ਓ ਕਹਿੰਦੀ ਸਬ ਕੁਜ ਵੇਚ ਦੇ ਲੈ ਚਲ ਲੰਡਨ ਨੂੰ
ਜਿਹੜੀ ਰਹਿੰਦੀ ਨਾਲ ਸ਼ਰੀਕਾਂ ਕਰਦੀ ਮੇਰੀ ਚਰਚਾ
ਅੱਜ ਨਾਮ ਮੇਰਾ ਲਿਖ ਮਾਰਦੀ ਗੂਗਲ ਤੇ ਸਰਚਾਂ

No comments:

Post a Comment