Monday, September 5, 2011

----ਦਿਲ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਵੀ ਕਰਦੈ----

----ਦਿਲ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਵੀ ਕਰਦੈ----
ਦਿਲ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਵੀ ਕਰਦੈ -- ਕੁਜ ਲਿਖਾਂ ਕਿਸੇ ਐਸ਼ੇ ਵਿਸ਼ੇ ਤੇ ਜਿਸ੍ਤੇ ਕਿਸੇ ਕੁਜ ਲਿਖਿਆ ਨਾ ਹੋਵੇ |
ਦਿਲ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਵੀ ਕਰਦੈ -- ਕਿਸੇ ਉਧਮ ਸਿੰਘ ਦੀ ਪਸਤੋਲ ਚੋਂ ਨਿਕਲ ਕਿਸੇ ਅਡਵਾਇਰ ਦੇ ਸੀਨੇ ਚ ਉੱਤਰ ਜਾਵਾਂ |
ਦਿਲ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਵੀ ਕਰਦੈ -- ਲਾਲ ਕਿਲੇ ਮੂਹਰੇ ਖੜ ਇਨਕ਼ਲਾਬ ਜ਼ਿੰਦਾਬਾਦ ਦਾ ਰੌਲਾ ਪਾਵਾਂ |
ਦਿਲ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਵੀ ਕਰਦੈ -- ਕਿਸੇ ਠੰਡੇ ਮੁਲਖ ਬੈਠ ਭਾਰਤ ਵਿਚ ਵਧ ਰਹੀ ਗਰੀਬੀ ਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਕਰਾਂ |
ਦਿਲ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਵੀ ਕਰਦੈ -- ਫੇਸਬੂਕ ਤੇ ਕੋਈ ਪੰਜਾਬੀ ਗ੍ਰੂਪ ਬਣਾ ਕੇ ਆਪਣੇ ਨਾਲੋਂ ਚੰਗੇ ਲਿਖਾਰੀਆਂ ਨੂ ਦੱਸਾਂ ਕੀ ਸੱਸੇ ਨੂ ਸਿਹਾਰੀ ਕਿਧਰੋਂ ਪਾਈਦੀ ਹੈ |
ਦਿਲ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਵੀ ਕਰਦੈ -- ਬਰਮਿੰਘਮ ਪੈਲੇਸ ਮੂਹਰੇ ਖੜ ਕੇ ਪੰਜਾਬੀ ਮਾਂ ਬੋਲੀ ਦੇ ਪਰਚਾਰ ਲਈ ਅੰਗਰੇਜੀ ਚ ਭਾਸ਼ਨ ਦੇਵਾਂ |
ਦਿਲ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਵੀ ਕਰਦੈ -- ਨੀਲੀਆਂ ਖੱਟੀਆਂ ਪੱਗਾਂ ਵਾਲਿਆਂ ਨੂ ਲਹੂ ਦਾ ਰੰਗ ਦੱਸਾਂ |
ਦਿਲ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਵੀ ਕਰਦੈ -- ਮਿੰਟੇ ਦੇ ਬਾਪ ਨੂ ਦੱਸ ਦੇਵਾਂ ਕਿ ਹੁਣ ਓਹਦੇ ਬਾਹਰਲੇ ਮੂਲਖੋਂ ਵਾਪਸ ਅਔਣ ਦੀ ਆਸ ਛੱਡ ਦੇਵੇ |
ਦਿਲ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਵੀ ਕਰਦੈ -- ਆਪਣੇ ਖੂਨ ਦਾ ਕਤਰਾ ਕਤਰਾ ਨਿਚੋਡ਼ ਸਤਲੁਜ, ਰਾਵੀ ਅਤੇ ਚਨਾਬ ਵਿਚ ਹੀ ਰੋੜ ਦੇਵਾਂ ਖਬਰੇ ਮੇਰਾ ਖੂਨ ਹੀ ਮੇਰੇ ਪੁਰਖਿਆਂ ਦੀ ਜ਼ਮੀਨ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਜਾਵੇ |
ਦਿਲ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਵੀ ਕਰਦੈ -- ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਦੀਆਂ ਪੜ੍ਹਾਕਣਾ ਦੀਆਂ ਕਾਪਿਆ ਕਿਤਾਬਾਂ ਵਿਚ "ਸੰਗ" ਅਤੇ "ਸ਼ਰਮ" ਨਾਮ ਦੇ ਦੋ ਸ਼ਬਦ ਹੋਰ ਲਿਖ ਦੇਵਾਂ ਅਤੇ ਇਹ੍ਨਾ ਦੇ ਮਤਲਬ ਦੱਸਣ ਲਈ ਕਹਾਂ |
ਦਿਲ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਵੀ ਕਰਦੈ -- ਪੰਜਾਬ ਦੇ ਕਿਸੇ ਪਿੰਡ ਦਾ ਨਾਮ ਇੰਗਲੈਂਡ ਜਾਂ ਕਨੇਡਾ ਰੱਖ ਦੇਵਾਂ ਖਬਰੇ ਕੀਤੇ ਨੌਜਵਾਨਾਂ ਦਾ ਧਿਆਨ ਏਧਰ ਵੀ ਹੋ ਜਾਵੇ |
ਦਿਲ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਵੀ ਕਰਦੈ ਕੁਜ ਲਿਖਾਂ ਪਰ ਕਲਮ ਰੁਕ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਕਿ ਕੀਤੇ ਸਮੇਂ ਦੇ ਸਾਹਿਤਕਾਰਾਂ ਨੂ ਮੇਰੀ ਲਿਖਤ ਪਚਣੀ ਵੀ ਹੈ ਕੇ ਨਹੀ ਸੋ ਦਿਲ ਦੇ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੁੰਦੇ ਹੋਏ ਵੀ ਬਹੁਤ ਕੁਜ ਨਹੀ ਲਿਖ ਸਕਦਾ |

No comments:

Post a Comment