Monday, July 9, 2012

ਮੇਰੇ ਲਿਖੇ, ਮੇਰੇ ਕੁਜ ਪਸੰਦੀਦਾ ਸ਼ੇਰ


ਮੇਰੇ ਲਿਖੇ, ਮੇਰੇ ਕੁਜ ਪਸੰਦੀਦਾ ਸ਼ੇਰ
ਕਦੀ ਸਾਂਝੇ ਨਹੀ ਕੀਤੇ, ਅੱਜ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ
ਸੁਝਾਅ ਅਤੇ ਸਲਾਹ ਦੇਣੀ ਜੀ
*___________________________*
*___________________________*
ਮੇਰੀ ਡੂਬਣੇ ਕੀ ਚਾਹ ਪੂਰੀ ਹੀ ਨਾ ਹੋ ਸਕੀ
ਮਰਨੇ ਕੇ ਬਾਦ ਲਾਸ਼ ਫਿਰ ਭੀ ਤੈਰਤੀ ਰਹੀ
*___________________________*
ਮੇਰੇ ਦੋਸਤੋਂ ਕੀ ਲਿਸ੍ਟ ਮੇਂ ਹੈ ਆ ਰਹੀ ਕਮੀ
ਸਚ ਬੋਲਣਾ ਹੈ ਜਬ ਸੇ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿਆ ਮੈਨੇ
*___________________________*
ਵੋ ਪਾਪ ਕੀ ਕਮਾਈ ਕੇ ਤੋਹਫੇ ਬਾਂਟ ਰਹੇ ਹੈਂ
ਜਿਸ ਸ਼ਾਖ ਪੇ ਬੈਠੇ ਉਸੇ ਹੀ ਕਾਟ ਰਹੇ ਹੈਂ
*___________________________*
ਕਦੀ ਜੇ ਇੰਜ ਹੋ ਜਾਏ ਤਾਂ ਕੀ ਹੋ ਜਾਏ ਮੈਂ ਕੀ ਦੱਸਾਂ
ਮੇਰੀ ਅੱਖਾਂ ਚੋਂ ਤੂੰ ਰੋਵੇਂ , ਤੇਰੇ ਬੁੱਲ੍ਹਾਂ ਚੋਂ ਮੈਂ ਹੱਸਾਂ
*_____________________________*
ਪਿੰਡ ਜਾਣਾਏ ਨਵੀਂ ਕਹਾਣੀ ਸੋਚ ਲਵਾਂ ਕੋਈ
ਮੈਨੂ ਪੂਛਣਗੇ ਕੇ ਸ਼ਹਿਰ ਚ ਲੋਕੀਂ ਕਿੰਨੇ ਚੰਗੇ ਸਨ ?
*________________________________*
ਜ਼ਮੀਨ ਅਸਮਾਨ ਵਿਕਦਾ ਏ, ਏਥੇ ਈਮਾਨ ਵਿਕਦਾ ਏ
ਤੂੰ ਕੇਰਾਂ ਲੈਣ ਵਾਲਾ ਬਣ ਕੇ ਹਿੰਦੁਸਤਾਨ ਵਿਕਦਾ ਏ
*________________________________*
ਦੌਲਤਾਂ ਨੇ ਕੰਨ ਵਿਨ੍ਹਾ ਸੋਨੇ ਦੇ ਨਾਲ ਸੀ ਭਰ ਲਾਏ
ਔਰ ਗਰੀਬੀ ਕੰਨ ਵਿਨ੍ਹਾ ਮਾਂਜੇ ਦਾ ਤੀਲਾ ਪਾ ਲਿਆ
*________________________________*
        ਲਿਖਤੂਮ ਜੈਲਦਾਰ ਪਰਗਟ ਸਿੰਘ
*________________________________*

No comments:

Post a Comment